New Pendulum Simulation apk Review

| |

Pendulum Simulation apk
Pendulum Simulation apk

Current Version : 1.0
Requires Android : 1.6 and up
Category : Libraries And Demo
Size : 454k

Original Post From http://apkxapk.blogspot.com



Pendulum Simulation apk Description


Two physics simulations:

Pendulum -Simple Harmonics: 15 pendulum simple harmonic oscillation demonstration. The period of each pendulum is 1 second longer than the previous pendulum. This creates a 60 second cycle where the pendulums move in and out of “harmony”, creating patterns in the swings.

Rope Bridge: This simulation demonstrates 2D physics with collisions and accelerometer based gravity. Several bouncing balls on the screen will collide with one another and a 25 segment elastic rope which acts as an acceleration dampener.

Have fun playing with it. Oh, and children really like the bouncing balls.


Pendulum Simulation apk Videos and Images





Visit us on http://apkxapk.blogspot.com

download

Related Posts by Categories

1 comments:

Unknown said...

đồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
dịch vụ thành lập công ty trọn gói

Nghĩ tới đó thì trong lòng Cố Độc Hành lập tức cảm thấy thoải mái hẳn. Nhưng vừa mới nâng kiếm lên định tiếp tục luyện thì lại ngẩn người lắp bắp kinh hãi… vụt quay đầu lại lần nữa nhìn về phía Sở Dương. Lần này do dùng sức quá nhiều nên cái cổ hắn cơ hồ suýt sái đi mất.

Bên kia Sở Dương làm sao… sao mà đã nhập định được rồi hả? Cố Độc Hành hoàn toàn không thể nào hiểu nổi chuyện một kẻ chỉ mới là là Vũ sĩ cấp bốn mà vừa ngồi xuống đã lập tức có thể nhập định rồi… Cái này, đây quả thực quá yêu nghiệt đi! Cho dù là Vũ Tông cũng không thể nhanh như vậy!

Cố Độc Hành trợn to hai mắt nhìn.

Bên ven hồ, công trường đang thi công vốn ngổn ngang là thế mà chợt bỗng như trôi đi rất xa, thậm chí dường như nó đã biến mất nơi trần gian vậy. Gió nhẹ thổi lại, mặt hồ lăn tăn gợn sóng, từng con sóng khe khẽ miên man xô bờ, từng đợt rồi lại từng đợt liên tục không dứt.

Lúc này tựa như từ trong màn đêm sâu lắm bỗng truyền tới tai Sở Dương những thanh âm yên ả của hồ nước này… trong lòng hắn linh quang chợt lóe, thần công vẫn tiếp tục vận chuyển như trước nhưng lại phân ra một tia ý niệm để chú ý đến cái âm thanh rả riết dìu dịu khi những con sóng nhè nhẹ vỗ bờ… Thời gian dần trôi qua, trong ý thức Sở Dương tựa hồ xuất hiện một cái hồ nhỏ tĩnh lặng, mặt hồ yên ả phản chiếu trời mây bát ngát.

Post a Comment