Raging Thunder Pro GALAXY Y

| |
Kali ini saya mau share game racing Raging Thunder yang seri pertama. Raging Thunder yang saya share ini versi pro atau berbayar, dijamin gak ada iklan yang nongol swaktu memainkan game tersebut.
Langkah-Langkahnya:
1. Raging Thunder
Pro Apk, Download, Click Here.
2. Just install Apk.
3. Play
Raging Thunder Pro.
4. Selamat mencoba, Good Luck.

Jika game tersebut mental atau gak jalan Gunakan Chainfire 3D, Plugins "Quallqom" dan tick "Reduxe texture quality".
 
Screenshot:




Catatan: Raging Thunder Pro ini sudah saya test di Galaxy Y GT-S5360 dengan memakai Custom ROM CM7 tanpa Chainfire 3D, work 100%...

Related Posts by Categories

1 comments:

Unknown said...

đồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
dịch vụ thành lập công ty trọn gói

Phía xa xa, Cố Độc Hành đang cuồng mãnh luyện kiếm bỗng xoát một tiếng

Mỗi lần nghĩ tới đây, Cố Độc Hành đều cảm thấy đau lòng. So sánh với Sở Dương thì Cố Độc Hành cảm thấy mình vẫn còn may mắn nhiều lắm. Khi còn nhỏ thì ít nhất hắn vẫn còn có được sự yêu thương quan tâm chăm sóc của cha mẹ… rồi sau ngày gia đình chịu thảm biến thì nghĩa phụ đối với hắn cũng rất chiếu cố… có thể nói là chưa từng nếm qua đắng cay đau khổ gì nhiều.

Nhưng Sở Dương?

Cố Độc Hành cảm thấy Sở Dương giống như một đứa em nhỏ bị ép trở thành người lớn đang cần sự che chở chiếu cố của mình. Không có nguyên nhân gì hết, cái loại cảm giác này cứ tự nhiên mà phát sinh vậy thôi.

Lúc đầu hắn vẫn nghĩ là tu vi của Sở Dương so với mình cao hơn, nhưng sau lại tuyệt đối không thể ngờ rằng tu vi của Sở Dương chỉ mới là Vũ sĩ cấp bốn! Cho nên tối nay khi chứng kiến Sở Dương luyện công thì phản ứng đầu tiên của hắn là đứng chết trân lắp bắp kinh hãi.

Nghĩ tới đây thì Cố Độc Hành chợt bật gắt lên trong lòng: “Nghĩ thừa, cấp bốn thì sao hả? Có ta ở đây thì ai dám làm gì hắn chứ? Kể cả hắn một tí công lực cũng không có thì sao đây? Chẳng lẽ Cố Độc Hành ta lại là hạng trợn mắt nhìn huynh đệ lâm nguy sao?”

Post a Comment