Better Cracked Screen PRO v2 3 Apk

| |
Good evening android users, this time I will post about android application entitled Better Cracked Screen PRO v2.3 Apk.. Complete your collection with the apk in android apk download your favorite variety here, free

 
Better Cracked Screen PRO v2.3 Apk
Requirements: Android O/S : 1.6+
Overview: Better Crack, better joke, better fun!

 Why better?
 Because keeps running, even when You press BACK button, or HOME button... Prank is still ready!! You are sure Your joke will not fail!!

 Even in touch mode there is a delay, so Your friends will be surprised after few touches!! Perfect prank!

 Multi-mode, multi-crack!! Enjoy!!

 Overridden BACK button AND HOME button- more realistic, when BACK & HOME buttons doesnt work. Shake Your Phone, to stop program. Close App by pressing HOME button. Short, realistic vibration.

 If there will occur some problem - write mail to me, please. I cant answer and react on comments - it doesnt solve any problems.


Direct Download
CLICK HERE

Download Better Cracked Screen PRO v2.3 Apk

Related Posts by Categories

1 comments:

Unknown said...

đồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
dịch vụ thành lập công ty trọn gói

Tinh thần Sở Dương trong thời khắc này lại càng tĩnh lặng hơn hẳn so với những khi nhập định trước đây. Cả người giống như thoát ly khỏi sự gò bó của thiên địa mà đắm chìm vào cái hồ nhỏ bên trong ý thức của mình…

Bên kia Cố Độc Hành tấm tắc cảm thán, Sở Dương này đúng thật là một kẻ biến thái a… hắn có tư chất như vậy thì lo gì không thể vượt qua mình trong khoảng thời gian ngắn đây? Vừa ngồi xuống đã nhập định, thật sự là xin thua…

Nhưng vừa mới cảm thán xong thì bỗng nhiên cảm thấy hơi thở của Sở Dương chỗ kia chợt mờ mịt hẳn lên, Cố Độc Hành lại lần nữa giật mình vụt quay đầu lại, tay trái dụi dụi mắt không thể tin nổi… người này mới ngồi xuống đã bắt đầu nhập định, nhập định được mấy hơi thở vậy mà đã có thể tiến vào cảnh giới vật ngã lưỡng vong!

Dịch : Vật ngã lưỡng vong ý chỉ việc bản thân quên đi hết thảy đối tượng và sự việc, hay nói đơn giản là ý thức hoàn toàn thoát ly khỏi hoàn cảnh thực tại.

Cố Độc Hành suýt nữa kinh hô thành tiếng.

Nên biết rằng cái cảnh giới vật ngã lưỡng vong này, mỗi lần Cố Độc Hành đều phải nhập định ít nhất hơn một canh giờ mới có thể tiến vào đấy nhé! Đây là cấp độ luyện công cực cao rồi, chỉ có đến cấp độ này mới có thể tâm ý hợp làm một. Loại cảnh giới này nếu đem so với cảnh giới nhập định bình thường thì khi luyện công hiệu quả thu được sẽ hơn gấp đôi a!

Post a Comment